Kính mắt Hạ Long chính thức phân phối gọng kính chính hãng Silhouette – Áo

Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long luôn tìm kiếm những sản phẩm gọng và mắt kính chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới để phục vụ quý khách hàng. Kính mắt Hạ Long lựa chọn phân phối thương hiệu Silhouette của Áo – một thương hiệu đã làm nên sự đột phá về công nghệ sản xuất, giúp người tiêu dùng có thể tận hưởng vẻ đẹp ấn tượng với những thiết kế tinh xảo của phong cách thời trang châu Âu.

Silhouette là một thương hiệu nổi tiếng với chất liệu SPX (Silhouette – Polyamide – X), công thức bí mật để tạo nên sự đặc biệt của chất liệu. Kính mắt không vành, không viền gọng, những bộ phận nhỏ nhất được hàn bằng công nghệ cảm ứng, sẽ là một bước đột phá trong ngành sản xuất kính mắt thời trang.
Các mẫu kính mắt Silhouette được nghiên cứu, phát triển và thiết kế dựa trên tiêu chí là sự thoải mái cho người tiêu dùng. Thiết kế kính mắt không vành giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái với tầm nhìn không bị giới hạn, che khuất.
Bên cạnh đó, thiết kế không vành của Silhouette vượt thời gian, sự thay đổi về màu sắc và sắc thái đã tạo nên sự đa dạng, nguyên vật liệu được dùng từ những nguồn có chất lượng cao. Tất cả kiểu dáng của mắt kính Silhouette đều là những kiệt tác nhiều tâm huyết từ Áo.
Mắt kính là sự thể hiện cá tính của mỗi con người, giống như một loại trang sức thể hiện phong cách. Với trọng lượng chỉ bằng 80% quả bóng bàn, chất liệu titanium, nhẹ không trong lượng sẽ thực sự mang cho bạn cảm giác thoải mái.
Với hơn 8 triệu người trên thế giới tin dùng, với một dàn sao nổi tiếng như Tom Cruise, Sarah Jessica Parker, Bernie Mac, thì Silhouette vẫn luôn là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống năng động và hiện đại.
Một số ưu điểm đến từ dòng kính mắt Silhouette:
– Làm từ Titaniun không pha tạp.
– Trọng lượng siêu nhẹ, không quá 5gram
– Không rỉ sét, không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi muối và môi trường tác động.
– Thanh mảnh, kiểu dáng sang trọng, thiết kế mạnh mẽ.
– Thuận tiện khi chơi thể thao

Gọng kính Silhouette 5515/70 màu trắng đang bán tại Kính mắt Hạ Long

anh01

Gọng kính Silhouette 7799/21 màu vàng đang bán tại Kính mắt Hạ Long
 Khi đến vớiPhòng Khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long, quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng với thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất của các thương hiệu kính mắt cao cấp trên thế giới.
Phòng Khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu kính mắt uy tín trên thế giới.

Nguồn tin: Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long

Related Articles

Các vấn đề thường gặp khi sử dụng máy tính

Do công nghệ càng ngày càng phát triển chúng ta có thể làm việc, học tập và giải trí với những tiện ích từ máy vi tính đem lại. Do đó lượng người
Read more

ĐEO KÍNH CẬN THƯỜNG XUYÊN – NÊN HAY KHÔNG?

Đeo kính thường xuyên làm tăng số kính cận hay không đeo kính thường xuyên mới làm tăng số kính cận? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những phụ huynh có con em bị cận. Bài viết dưới đây của BSCKI. Ngô Trung Thanh sẽ cho bạn câu […]
Read more

Loạn thị

Loạn thị! Loạn thị làm mờ tầm nhìn ở mọi khoảng cách. Loạn thị thường xuất hiện lúc mới sinh và có thể xảy ra kết hợp với cận thị hoặc viễn thị. Định nghĩa Loạn thị là một bệnh không hoàn hảo và dễ dàng điều trị, được đặc trưng ở các độ cong […]
Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Search for:
X