Kính mắt Hạ Long chính thức phân phối gọng kính chính hãng Bentley dành riêng cho các quý ông

Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long luôn tìm kiếm những sản phẩm gọng và mắt kính chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới để phục vụ quý khách hàng. Kính mắt Hạ Long lựa chọn phân phối thương hiệu Bentley – một trong những thương hiệu đẳng cấp nổi tiếng với dòng siêu xe và gây ấn tượng mạnh bởi những bộ sưu tập kính mắt cao cấp trên thế giới!

Ra mắt từ năm 1919, Bentley chỉ chế tác riêng các sản phẩm kính mắt cao cấp cho quý ông trong khi hầu hết các hãng đều sản xuất kính cho cả nam và nữ. Bentley là một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất các dòng sản phẩm dành cho quý ông. Cá tính, mạnh mẽ nhưng trang nhã – những đặc trưng của thương hiệu Anh Quốc này đã thể hiện rõ nét qua những mẫu kính Bentley. 
Thuộc phân khúc kính mắt hạng sang, hãng chú trọng từ khâu lên ý tưởng, quy trình sản xuất đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Khâu thiết kế được giao cho chính những người tạo ra bản vẽ cho ôtô Bentley. Logo Bentley và họa tiết “guilloche” là hai chi tiết đặc trưng không thể thiếu mỗi khi nhắc tới thương hiệu Anh đang được người thợ thể hiện lên càng kính. Tỉ mỉ đến từng chi tiết, vỏ hộp kính cũng được thiết kế vừa vặn với hộc đựng trên mỗi chiếc ôtô Bentley.
Khâu hoàn thiện kính Bentley được thực hiện bởi những thợ thủ công lành nghề tại Đức và Nhật Bản. Từ những chi tiết nhỏ nhất như đường bo cạnh hay đường xiên siêu nhỏ để tạo hình họa tiết guilloche để thể hiện sự sang trọng mà thương hiệu này đang hướng đến. Chế tác kính Bentley là niềm tự hào đối với mỗi nghệ nhân bởi cơ hội chỉ dành cho những người thợ có kinh nghiệm tối thiểu từ 10 năm.
Với thiết kế trang nhã, kính Bentley vẫn toát lên vẻ nam tính qua lớp vân acetate đồi mồi và lớp phủ vàng. Logo Bentley mang dấu ấn đặc trưng của hãng được hoàn thiện nuột nà và đặt kế trên càng kính. Kính Bentley BN -8083 titanium phủ vàng có giá 19,8 triệu đồng.

anh02
8083 col 1 1492144883

Bentley BN -8083-02-52 titanium phủ vàng đang bán tại Kính mắt Hạ LongVới đặc tính nổi trội như trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng và khả năng chống mài mòn tương đương với platinum, titanium được lựa chọn để chế tác kính cho Bentley. Mẫu kính vuông bản to BN – 8082 phủ vàng thể hiện phong cách trẻ trung, hiện đại, mạnh mẽ có giá là 19,8 triệu đồng.

anh3

Bentley BN -8082-02-55 titanium phủ vàng đang bán tại Kính mắt Hạ Long

anh9

Bentley BN -8083-05-52 titanium màu đen đang bán tại Kính mắt Hạ Long
Khi đến vớiPhòng Khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long, quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng với thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất của các thương hiệu kính mắt cao cấp trên thế giới.
Phòng Khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu kính mắt uy tín trên thế giới.Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long

Related Articles

Mắt – những điều cần lưu ý

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ bị cận thị, loạn thị… Tình trạng này có thể do yếu tố di truyền hoặc xảy ra trong quá trình phát triển của cơ thể, những yếu tố bên ngoài như cường độ ánh sáng, thời gian sử dụng mắt, khoảng cách đọc v.v… cũng ảnh hưởng tới […]
Read more

Thông báo lịch nghỉ: Từ thứ 6 (17/6/2022) đến hết CN (19/06/2022)

Từ thứ 6 (17/6/2022) đến hết CN (19/06/2022), BSCKI. Ngô Trung Thanh đi công tác ngoại tỉnh nên Phòng khám Kính Mắt Hạ Long nghỉ làm việc. Phòng Khám bắt đầu hoạt động bình thường từ 17h thứ 2 ngày 20/6/2022. Kính mong quý khách thông cảm cho sự bất tiện này. Phòng khám chuyên […]
Read more

Tác dụng của kính mát – kính râm

Chiếc kính mát có thể khắc phục rất tốt một số nhược điểm trên gương mặt của chúng ta. Ngoài ra kính mát còn có tác dụng rất quan trọng là chắn bụi và chống tia UV bảo vệ mắt tránh bị tổn thương khi tiếp xúc dưới ánh nắng quá lâu.
Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Search for:
X