Kính mắt Hạ Long chính thức phân phối gọng kính chính hãng ZEISS – Đức

Kính mắt Hạ Long chính thức phân phối gọng kính chính hãng ZEISS - Đức

Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long luôn tìm kiếm những sản phẩm gọng và mắt kính chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới để phục vụ quý khách hàng. Kính mắt Hạ Long lựa chọn phân phối thương hiệu Zeiss đến từ nước Đức – một trong những nhà phát triển và sản xuất hàng đầu Thế giới về: các ống kính thiên văn, kính mắt, ống kính máy ảnh, công nghệ y tế… gửi tới quý khách hành thân thiết của chúng tôi như một lời cam kết về chất lượng độ bền của các sản phẩm Zeiss mang lại!

Được thành lập vào năm 1846 với chuyên môn về quang học, tuy nhiên đến năm 1912 ZEISS mới xây dựng thành công kính mắt Zeiss và trở thành thương hiệu cao cấp hiện nay. 
Các sản phẩm gọng kính Carl Zeiss không chỉ nổi tiếng về thương hiệu mà còn đứng đầu về chất liệu cũng như công nghệ và thiết kế. Với phong cách thiết kế thanh nhẹ và độ bền cao,Zeiss mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.
Một số mẫu gọng kínhZeiss đang bán tại Kính mắt Hạ Long

anh13
anh14
anh15

Khi đến vớiPhòng Khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long, quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng với thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất của các thương hiệu kính mắt cao cấp trên thế giới.
Phòng Khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long là đại lý ủy nhiệm phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.

Nguồn tin: Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long

Related Articles

Đục thủy tinh thể

Đục thủy tinh thể

Theo kết quả điều tra quốc gia vừa được công bố đầu tháng 11, số người trên 50 tuổi ở Việt Nam có thị lực kém cả 2 mắt năm 2015 tăng khoảng 500.000 người so với 2007. Chi tiết hơn, tính đến năm 2015, theo kết quả điều tra tại 14 tỉnh thành ở […]
Read more

NHƯỢC THỊ

Nhược thị là vấn đề đươc rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lo lắng vì chưa hiểu nhược thị là gì? Bệnh có chữa được không và chữa như thế nào? Bài viết này muốn giúp các bạn trả lời được những câu hỏi trên và yên tâm hơn để chăm sóc cho […]
Read more
Kính mắt Hạ Long chính thức phân phối gọng kính chính hãng Silhouette – Áo

Kính mắt Hạ Long chính thức phân phối gọng kính chính hãng Silhouette – Áo

Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long luôn tìm kiếm những sản phẩm gọng và mắt kính chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới để phục vụ quý khách hàng. Kính mắt Hạ Long lựa […]
Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Search for:
X